Showbiz 24h

Tie Nguyên

BLACKPINK không ra sản phẩm vẫn 'đắt' nhất thế giới bởi lý do này?

BLACKPINK dường như vẫn chưa có chút hạ nhiệt về sức hút dù từng thành viên không tái ký hợp đồng cá nhân với công ty chủ quản.

Copy Link
Chia sẻ
Chia sẻ

Cách đây ít ngày, Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc chính thức "thả xích" bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nhóm nhạc nữ. Con số này được tính dựa trên sức ảnh hưởng của mỗi cái tên trong tháng 1/2024.

Đáng chú ý, BLACKPINK dù im hơi lặng tiếng, không có sản phẩm âm nhạc nào vẫn chễm chệ vị trí đầu bảng. Tuy nhiên, thành tích này hoàn toàn được 1 thành viên "gánh còng lưng".

BLACKPINK không ra sản phẩm vẫn 'đắt' nhất thế giới bởi lý do này? Ảnh 1
BLACKPINK vượt nhiều cái tên "sừng sỏ", đứng vị trí đầu tiên với chỉ số tăng trưởng danh tiếng 4,675,078. Đáng chú ý, từ khoá tìm kiếm nổi bật của "gà cưng" YG lại rơi hoàn toàn về phía Jennie. Nàng main rapper gây chú ý khi tham dự Lee Hyori's Red Carpet. Không những vậy, Jennie còn xuất sắc trở thành nghệ sĩ Solo của Hàn Quốc đạt thứ hạng cao nhất tại Billboard Hot 100.
BLACKPINK không ra sản phẩm vẫn 'đắt' nhất thế giới bởi lý do này? Ảnh 2
Debut trong khoảng thời gian ngắn nhưng NewJeans nhanh chóng trở thành "tân binh khủng lòng" khi thăng hạng danh tiếng vùn vụt. NewJeans đứng vị trí thứ 2 tại bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nhóm nhạc nữ trong tháng 1/2024 với chỉ số lên đến 4,068,092 và theo sát sao với tiền bối BLACKPINK.
BLACKPINK không ra sản phẩm vẫn 'đắt' nhất thế giới bởi lý do này? Ảnh 3
Gây không ít những tranh cãi về kỹ năng hát live lẫn thái độ nhưng khó lòng phủ nhận IVE hiện đang là girlgroup có độ nhận diện cao nhất nhì thế hệ Gen 4. IVE được xếp tại vị trí thứ 3 tại bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nhóm nhạc nữ trong tháng 1/2024.
BLACKPINK không ra sản phẩm vẫn 'đắt' nhất thế giới bởi lý do này? Ảnh 4
Từng có thời kỳ cạnh tranh khốc liệt với BLACKPINK nhưng thời gian gần đây TWICE dần có dấu hiệu "đuối nhiệt". Gà cưng nhà JYP vẫn ra sản phẩm âm nhạc đều đều nhưng không gây tiếng vang mạnh mẽ như trước. TWICE bị  nhiều đàn em vượt mặt và xếp tại vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng thương hiệu nhóm nhạc nữ trong tháng 1/2024 với chỉ số thương hiệu là 2,551,545.
BLACKPINK không ra sản phẩm vẫn 'đắt' nhất thế giới bởi lý do này? Ảnh 5
LE SSERAFIM hạ cánh tại vị trí thứ 5 với chỉ số thương hiệu lên đến 2,410,596. Đây là thành tích khá ấn tượng cho một nhóm nhạc chỉ mới ra mắt gần 1 năm.
BLACKPINK không ra sản phẩm vẫn 'đắt' nhất thế giới bởi lý do này? Ảnh 6
aespa được gọi tên tại vị trí thứ 6 với chỉ số thương hiệu là 2,289,222.
BLACKPINK không ra sản phẩm vẫn 'đắt' nhất thế giới bởi lý do này? Ảnh 7
SNSD là nhóm nhạc Gen 2 duy nhất lọt top 10 và được xếp tại vị trí thứ 7. Sức hút của "nhóm nhạc nữ quốc dân" vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
BLACKPINK không ra sản phẩm vẫn 'đắt' nhất thế giới bởi lý do này? Ảnh 8
(G)I-DLE được gọi tên tại vị trí thứ 8.
BLACKPINK không ra sản phẩm vẫn 'đắt' nhất thế giới bởi lý do này? Ảnh 9
Red Velvet đứng vị trí thứ 9.
BLACKPINK không ra sản phẩm vẫn 'đắt' nhất thế giới bởi lý do này? Ảnh 10
Chỉ mới debut được hơn 1 tháng, BABYMONSTER đã góp mặt vào danh sách những nhóm nhạc có giá trị thương hiệu cao nhất tháng 1/2024. Đây là thành tích "đáng gờm" mà đàn em BLACKPINK thu được trong thời gian ngắn.

Những vị trí còn lại thuộc về:

11. WJSN

12. Oh My Girl

13. fromis_9

14. APRIL

15. NMIXX

16. MAMAMOO

17. ITZY

18. STAYC

19. LOONA

20. H1-KEY

Bài viết

Tie Nguyên

Nguồn bài viết