Bảng xếp hạng 'hot' nhất mùng 1 Tết: BTS 'thua đau' trước đàn em
Thông tin này đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.
Copy Link
Chia sẻ
Chia sẻ
Sáng ngày 10/2 (tức ngày mùng 1 Tết năm Giáp Thìn 2024), diễn đàn mạng xã hội bất ngờ lan truyền bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của top 30 nhóm nhạc nam Hàn Quốc trong tháng 2/2024. Danh sách này được Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc tính toán và công bố đến với người hâm mộ.
BTS tiếp tục "thua đau", chịu cảnh bị đàn em vượt mặt dù hiện đang nắm giữ vị trí nhóm nhạc nam có sức ảnh hưởng và độ nhận diện lớn, lan rộng ra phạm vi toàn thế giới.
SEVENTEEN nắm giữ "ngôi vương" với chỉ số danh tiếng lên đến 5,896,081. Loạt từ khoá liên quan đến nhóm nhạc này như "Encore Tour" hay "Nana Tour" đều đạt lượt tìm kiếm lớn. Đồng thời, tỷ lệ phản ứng tích cực của SEVENTEEN còn lên đến hơn 84%.Tân binh RIIZE vươn lên vị trí thứ 2 với chỉ số danh tiếng lên đến 4,255,165. Sức hút của "gà cưng" nhà SM vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.The Boyz hạ cánh an toàn tại vị trí thứ 3 với chỉ số danh tiếng là 3,263,313.BTS "trượt dài" xuống vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng là 2,835,330.NCT được gọi tên tại vị trí thứ 5 với chỉ số danh tiếng lên đến 2,737,828.Sức hút của EXO vẫn còn đó dù thời gian gần đây nhóm chưa có sản phẩm nổi bật. EXO xếp vị trí thứ 6 tại bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nam vào tháng 2/2024.Super Junior là nhóm nhạc nam duy nhất của Gen 2 xuất hiện tại top 10 và hạ cánh an toàn tại vị trí thứ 7.Stray Kids được gọi tên tại vị trí thứ 8 của bảng xếp hạng danh tiếng nhóm nhạc nam vào tháng 2/2024.ZEROBASEONE xếp tại vị trí thứ 9.BTOB chốt sổ top 10 tại bảng xếp hạng danh tiếng nhóm nhạc nam vào tháng 2/2024.
Các vị trí khác lần lượt thuộc về: SHINee, B1A4, ENHYPEN, INFINITE, TVXQ, ASTRO, MONSTA X, TREASURE, ATEEZ, PENTAGON, WINNER, TXT, Wanna One, VIXX, 2PM, SF9, BOYNEXTDOOR, CRAVITY, GOT7, Highlight.